อินเทอร์เน็ตเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีในการชมภาพยนตร์ออนไลน์ฟรี มีไซต์ที่แตกต่างกันมากมายและแต่ละไซต์มีบางสิ่งที่จะนำเสนอ ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าจะพบไซต์ที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

123ภาพยนตร์ฟรี

123Movies เป็นหนึ่งในเว็บไซต์สตรีมมิ่งภาพยนตร์ฟรีที่ได้รับความนิยมสูงสุดทางออนไลน์ ไม่ว่าคุณต้องการชมภาพยนตร์ รายการทีวี หรือกีฬาที่คุณชื่นชอบ 123Movies คือที่ที่คุณควรไป คุณสามารถค้นหาประเภทภาพยนตร์และซีรีส์มากมายให้เลือก

เว็บไซต์ให้ผู้ใช้สามารถสตรีมภาพยนตร์ด้วยคุณภาพระดับ HD โดยไม่ต้องใช้บัญชี มีเวลาในการโหลดที่รวดเร็วและเข้ากันได้กับอุปกรณ์ต่างๆ

ผู้ใช้ยังสามารถค้นหาวิดีโอที่มีให้บริการในภาษาต่างๆ มีมากกว่า 2,000 ชื่อเรื่องให้เลือก

CMoviesHD

มีเว็บไซต์มากมายบนอินเทอร์เน็ตที่อนุญาตให้คุณดูภาพยนตร์ออนไลน์ฟรี อย่างไรก็ตาม คุณต้องรู้ว่าจะไปที่ไหนเพื่อรับประสบการณ์ที่ดีที่สุด คุณต้องหาไซต์ที่จะช่วยคุณดาวน์โหลดภาพยนตร์และรายการทีวีคุณภาพสูงและ HD

CmoviesHD เป็นเว็บไซต์ที่ให้คุณดูหนังออนไลน์ฟรีโดยไม่ต้องเสียเงิน พวกเขามีภาพยนตร์ให้เลือกมากมาย ไซต์นี้ใช้งานง่ายและอินเทอร์เฟซก็เร็วมากเช่นกัน

หนึ่งในคุณสมบัติที่มีประโยชน์ที่สุดของเว็บไซต์นี้คือคุณสามารถค้นหาภาพยนตร์หรือรายการทีวีตามหมวดหมู่ได้ นอกจากนั้น คุณสามารถค้นหารุ่นล่าสุด

Fmovies

Fmovies เป็นหนึ่งในเว็บไซต์สตรีมมิ่งภาพยนตร์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ใช้งานได้ฟรีและมีรายการทีวีและภาพยนตร์มากมาย

เว็บไซต์ดูเป็นมืออาชีพและเป็นมิตรกับผู้ใช้มาก FMovies ยังมีหน้าคำอธิบายที่ดีสำหรับภาพยนตร์แต่ละเรื่อง มีหลายวิธีในการดาวน์โหลดภาพยนตร์

เว็บไซต์ไม่มีโฆษณาหรือป๊อปอัป คุณสามารถสตรีมภาพยนตร์ด้วยความละเอียดสูง นอกเหนือจากภาพยนตร์และซีรีส์ทีวีจำนวนมากแล้ว เว็บไซต์ยังมีตัวกรอง ตัวอย่างเช่น คุณสามารถกรองภาพยนตร์ตามประเภทและปี

ป๊อปคอร์นฟลิกซ์

Popcornflix เป็นบริการสตรีมมิ่งฟรีที่ให้คุณชมภาพยนตร์และรายการทีวีหลายพันรายการโดยไม่ต้องสมัครสมาชิกรายเดือน คุณสามารถเข้าถึงไซต์ผ่านเว็บเบราว์เซอร์หรือผ่านแอปพลิเคชันมือถือ บริการนี้มีภาพยนตร์ขนาดเต็ม ภาพยนตร์คลาสสิก ภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัล และรายการทีวี การสมัครบัญชีฟรีบน Popcornflix นั้นง่ายมาก

คุณยังสามารถใช้แอปบนอุปกรณ์ Roku, iPad และ Android มีแอปเวอร์ชันฟรี แต่คุณต้องมีบัญชีเพื่อเข้าถึงตัวเลือกแบบชำระเงิน

มีบริการสตรีมมิ่งมากมาย เช่น Netflix และ Amazon Prime Video ที่ให้คุณสตรีมภาพยนตร์และรายการทีวีได้ อย่างไรก็ตาม บางคนกังวลว่าเนื้อหาในเว็บไซต์เหล่านี้ถูกละเมิดลิขสิทธิ์ โชคดีที่ Popcornflix นั้นถูกกฎหมายโดยสิ้นเชิง

ตู้ล็อคเกอร์9

หากคุณชอบดูหนังฟรี คุณอาจสนใจเรียนรู้เกี่ยวกับ Putlocker9 ไซต์นี้มีไลบรารีภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ และเนื้อหาอื่นๆ ที่น่าประทับใจ อย่างไรก็ตาม ไซต์ดังกล่าวประสบปัญหาทางกฎหมายหลายประการ และตกเป็นเป้าหมายของการบังคับใช้กฎหมาย

เป็นผลให้หลายคนกำลังมองหาเว็บไซต์ทางเลือก เว็บไซต์เหล่านี้ให้บริการเช่นเดียวกับ Putlocker แต่มีคุณสมบัติและวันที่เผยแพร่ต่างกัน หวังว่าทางเลือกเหล่านี้จะช่วยให้คุณพบไซต์สตรีมมิ่งฟรีที่เหมาะกับคุณ

หนึ่งในเว็บไซต์ทางเลือกยอดนิยมคือ 123Movies ไซต์นี้มีการออกแบบที่น่าสนใจมาก ผู้ใช้สามารถเรียกดูภาพยนตร์ตามประเภท ประเทศ หรือปีที่ออกฉายได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังง่ายต่อการจำกัดการค้นหาตามนักแสดง ผู้กำกับ หรือวันที่เข้าฉาย

ทูบีทีวี

Tubi เป็นบริการสตรีมมิ่งที่ให้บริการภาพยนตร์และรายการทีวีฟรีแก่ผู้ใช้ นอกจากนี้ยังมีช่องทีวีสด ข่าว กีฬา และความบันเทิงในรูปแบบอื่นๆ

Tubi มีให้บริการในรูปแบบแอปสำหรับ Android, iOS และ PlayStation 4 และคุณสามารถติดตั้งบนโทรทัศน์ของคุณได้ คุณยังสามารถดูออนไลน์ผ่านเบราว์เซอร์

Tubi มีคลังภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ และอื่นๆ อีกมากมาย ไม่เหมือนกับบริการสตรีมมิ่งอื่น ๆ ตรงที่ฟรี บริษัทนี้เป็นเจ้าของโดย FOX และคุณคาดว่าจะเห็นโฆษณาจำนวนมาก

นอกจากนี้ยังมีช่องว่างที่น่าสนใจในห้องสมุด Tubi นอกจากภาพยนตร์แล้ว คุณยังสามารถดูรายการทำอาหาร อนิเมะและอีกมากมาย

คันปี้

Kanopy เป็นบริการที่ให้คุณสตรีมภาพยนตร์ออนไลน์ได้ฟรี แพลตฟอร์มการสตรีมมีคอลเล็กชันชื่อเรื่องมากมาย นอกจากนี้ยังมีเนื้อหาจากชื่อที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม

Kanopy ทำงานได้บนอุปกรณ์ส่วนใหญ่ รวมถึงมือถือ เดสก์ท็อป และ Apple TV อย่างไรก็ตาม มีข้อจำกัดบางประการสำหรับบริการนี้ ก่อนอื่นคุณต้องสมัครบัญชี Kanopy คุณจะถูกขอให้ป้อนชื่อ อีเมล และรหัสผ่านของคุณ หลังจากลงทะเบียน คุณจะได้รับอีเมลยืนยัน เมื่อคุณลงชื่อเข้าใช้บัญชีแล้ว คุณสามารถเริ่มค้นหาชื่อเรื่องได้