สิ่งหนึ่งที่ฉันชอบทำคือการดูหนังฟรี มีเว็บไซต์ต่าง ๆ มากมายที่คุณสามารถตรวจสอบและใช้เพื่อดูภาพยนตร์ได้ฟรี นี่คือบางส่วนที่คุณอาจต้องการพิจารณา

ทูบีทีวี

Tubi TV เป็นบริการสตรีมมิ่งฟรีที่มีรายการและภาพยนตร์ยอดนิยมมากมาย มีชื่อภาพยนตร์ฟรีให้เลือกมากกว่า 20,000 เรื่อง

Tubi เปิดตัวในปี 2014 และมีให้บริการบนแพลตฟอร์มที่หลากหลาย แอปพลิเคชันนี้เข้ากันได้กับอุปกรณ์ iOS, อุปกรณ์ Android และสมาร์ททีวีของ Samsung

Tubi มีภาพยนตร์ยอดนิยมและได้รับรางวัลให้เลือกมากมาย คุณยังสามารถดูช่องทีวีสดและรายการกีฬา

ป๊อปคอร์นฟลิกซ์

Popcornflix เป็นไซต์ภาพยนตร์ฟรีที่มีภาพยนตร์มากมาย สามารถดูได้บนคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์พกพา หรือทีวีของคุณ เว็บไซต์นำเสนอเนื้อหาที่หลากหลายรวมถึงภาพยนตร์และสารคดีที่ได้รับรางวัล

เว็บไซต์ของ Popcornflix ใช้งานง่าย คุณสามารถเลือกดูตามประเภท นักแสดง หรือปี นอกจากนี้ยังมีส่วนสำหรับภาพยนตร์ที่มีคำบรรยาย

ในคำพูดของ Popcornflix "ส่วนที่ดีที่สุดของเว็บไซต์นี้คือคุณสามารถดูภาพยนตร์และรายการทีวีที่คุณชื่นชอบได้ฟรี และคุณไม่ต้องจ่ายเงินแม้แต่บาทเดียว!"

ที่เจ๋งกว่านั้นก็คือ Popcornflix มีวิธีต่างๆ มากมายที่จะทำให้คุณติดงอมแงม เว็บไซต์นำเสนอแอปพลิเคชันมือถือสำหรับอุปกรณ์ Android, Kindle และ Apple

คันปี้

หากคุณมีบัตรห้องสมุด คุณสามารถดูภาพยนตร์ฟรีบน Kanopy นอกจากจะให้บริการแบบไม่มีโฆษณาแล้ว ยังมีรายการทีวีและสารคดีอีกมากมาย ก่อตั้งขึ้นในปี 2551 แพลตฟอร์มนี้ดำเนินการแตกต่างจากบริการสตรีมแบบสมัครสมาชิกอื่น ๆ

Kanopy มีภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ให้เลือกมากกว่า 30,000 รายการ รวมถึงภาพยนตร์อินดี้ออกใหม่และคลาสสิกยอดนิยม สารคดีมักเป็นภาพยนตร์ที่มีผู้ชมมากที่สุดบนแพลตฟอร์ม

123ภาพยนตร์

มีหลายเว็บหลายเว็บที่ให้คุณดูหนังฟรี แต่มีเพียงไม่กี่รายการเท่านั้นที่มอบความสะดวกสบายในระดับที่คุณคาดหวัง

หนึ่งในเว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับการดูหนังออนไลน์คือ 123Movies เว็บไซต์นี้มีภาพยนตร์และรายการทีวีให้เลือกมากมาย ไม่มีการลงทะเบียนและเข้ากันได้กับอุปกรณ์หลากหลายประเภท

เอสบีเอสออนดีมานด์

SBS On Demand เป็นบริการสตรีมภาพยนตร์ฟรีที่มีภาพยนตร์ให้เลือกมากมาย ภาพยนตร์เหล่านี้มีให้บริการบนเดสก์ท็อปและอุปกรณ์เคลื่อนที่ แพลตฟอร์มนี้นำเสนอประเภทที่หลากหลาย รวมถึงระทึกขวัญ ตลก สารคดี กีฬา และอื่น ๆ

เว็บไซต์ SBS On Demand นำเสนอเนื้อหาที่คัดสรรมาอย่างดี ซึ่งมีทั้งภาพยนตร์ต่างประเทศและภาพยนตร์ออสเตรเลียยอดนิยม ผู้ใช้สามารถลงทะเบียนบัญชีแล้วลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชี SBS, Facebook หรือ Google

สบู่ทูเดย์

Soap2Day เป็นไซต์สตรีมมิ่งภาพยนตร์ฟรีที่นำเสนอภาพยนตร์ที่คัดสรรมาอย่างดีในหลากหลายประเภท ท่ามกลางฟีเจอร์อื่นๆ ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดภาพยนตร์เพื่อดูแบบออฟไลน์ได้ ไซต์นี้ยังมีฟังก์ชันการค้นหาที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหารายการที่พวกเขาสนใจได้

Soap2Day ไม่ใช่ไซต์สตรีมมิ่งภาพยนตร์ฟรีเพียงแห่งเดียว บริการยอดนิยมอื่น ๆ ได้แก่ Amazon Prime Video, Netflix และ HBO GO

ฮูราวอช

Hurawatch เป็นเว็บไซต์สตรีมภาพยนตร์ฟรีและถูกกฎหมาย ให้บริการภาพยนตร์และรายการทีวีในคุณภาพระดับ HD และประเภทต่างๆ นอกจากนี้ยังมีไซต์พร็อกซีเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถชมภาพยนตร์ออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย

Hurawatch ให้บริการภาพยนตร์หลากหลายประเภท รวมถึงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชื่อดัง นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์คลาสสิกและภาพยนตร์ฟรีอื่นๆ ให้เลือก นอกจากให้บริการคลังภาพยนตร์และรายการทีวีขนาดใหญ่แล้ว ไซต์นี้ยังมีฟังก์ชัน Chromecast สำหรับไฟล์มีเดียทั้งหมดอีกด้วย

ไอเอ็มดีทีวี

IMDb TV เป็นบริการสตรีมมิ่งที่รองรับโฆษณา ให้บริการภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ และสารคดีฟรี ผู้ใช้สามารถค้นหาชื่อเรื่อง ให้คะแนน และสร้างรายการเฝ้าดู นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าการควบคุมโดยผู้ปกครอง

IMDb TV นำเสนอเนื้อหาที่หลากหลาย รวมถึงรายการยอดนิยมอย่าง The Shining นอกจากนี้ยังมีชื่อยอดนิยมล่าสุดและรุ่นร่วมสมัย ตัวอย่างเช่น ออกอากาศ La La Land และภาพยนตร์ฮัลโลวีนเรื่อง Apocah Now ในเดือนตุลาคม

นกยูง

Peacock เป็นบริการสตรีมมิ่งล่าสุดของ NBCUniversal มีคลังรายการทีวี ภาพยนตร์ และกีฬาสดเต็มรูปแบบ บริษัทกำลังพยายามแข่งขันกับ Netflix, Disney Plus และ Amazon Prime Video

บริการวิดีโอฟรีของ NBCUniversal นำเสนอรายการทีวียอดนิยมและเนื้อหาต้นฉบับที่หลากหลาย ผู้ใช้สามารถเรียกดูไลบรารีทั้งหมด ซึ่งมีข้อเสนอแนะหลายร้อยรายการ

แคตตาล็อกภาพยนตร์ของ Peacock ค่อนข้างแปลก แม้ว่าจะมีภาพยนตร์ยอดนิยมและแฟรนไชส์คลาสสิกไม่กี่เรื่อง มีการทดลองใช้งานเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์

เสียงแตก

Crackle เป็นบริการสตรีมฟรีที่ให้คุณเข้าถึงเนื้อหาที่หลากหลาย คุณสามารถเลือกจากรายการทีวี ภาพยนตร์ และรายการต้นฉบับหลายร้อยรายการ ใช้งานได้บนอุปกรณ์ทุกประเภท รวมถึงสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์

การเลือกภาพยนตร์และรายการทีวีใน Crackle เปลี่ยนแปลงบ่อย อย่างไรก็ตาม มีบางรายการที่คุณสามารถวางใจได้ว่าจะมีการหมุนเวียน ได้แก่ Charlie's Angels, Hell's Kitchen และ The Real Ghostbusters