Kem chống nắng chính hãng với chỉ số SPF tương thích
 
Sử dụng kem chống nắng chính hãng để bảo vệ da hiện nay khá phổ biến, nhưng đa số người dùng không thật sự hiểu hết ý nghĩa của chỉ số SPF trên đo là gì?
 
Nếu bạn cũng là một trong số những người đang gặp khó khăn cũng như chưa có nhiều thông tin về chỉ số SPF là gì3st4i6l.gif thì đừng vội rời khỏi bài viết này nếu chưa có đủ các thông tin mà bạn quan tâm nhé!
 
Ý nghĩa của chỉ số SPF trong kem chống nắng
 
Có lẽ ai trong chúng ta cũng từng thắc mắc những ký hiệu có trên những sản phẩm kem chống nắng là gì đúng không nào? Và SPF chính là ký hiệu được rất nhiều quan tâm vậy chúng mang trong mình những ý nghĩa ra sao?
 
SPF hay còn biết đến với tên gọi Sun Protection Factor được hiểu một cách đơn giản hơn đây chính là định mức đo lường khả năng chống nắng đặc biệt là tia UVB.
 
UVB là một dạng bức xạ mặt trời, gây ra rất nhiều phiền toái cho da nếu da không được bảo vệ, tình trạng cháy nắng và những biến đổi khác chính là tác hại mà bức xạ này gây ra.
 
J8RQj4w.jpg
Ý nghĩa về chỉ số SPF trong kem chống nắng
 
Định mức SPF này được tính dựa trên số giờ và tỷ lệ phần trăm khi sử dụng kem chống nắng trên da.
 
Thời gian bảo vệ: Thời gian này được tính như sau, bạn sẽ lấy chỉ số hiện có trên kem chống nắng nhân với 10 từ đó sẽ tính được thời gian bảo vệ của kem chống nắng này trên da ( tính theo phút bạn nhé).
 
Theo phần trăm chặn lại tia UVB tác động vào da: Điều này có thể nói rõ hơn, nếu chỉ số SPF là 15 thì khả năng ngăn chặn tia UVB là 93,4%, tưởng tự SPF 30 là 96,7% và SPF 50 là 98%.
 
Lưu ý: Tỷ lệ này chỉ đạt trong điều kiện hoàn hảo bạn nhé!
 
Trên đây, là những điều bạn cần biết về chỉ số SPF, tuy nhiên đây chỉ là một trong những thông tin bạn cần biết, để chọn được oUl1VEf.gif kem chong nang chinh hang từ đó giúp da được bảo vệ tốt hơn bạn cần tìm kiếm những nơi uy tín để chọn mua nhé!
 
2momart.vn nơi mua kem chống nắng chính hãng giá thành rẻ
 
Cũng vì sự hiệu quả của kem chống nắng mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu kem chống nắng cũng như những nơi cung cấp cũng rất nhiều.
 
FqN0icZ.jpg
Kem chống nắng chính hãng giúp bảo vệ da
 
Nếu bạn đang lo lắng về nơi bán thì 2momart.vn chính là lựa chọn hoàn hảo, nhờ vào tính năng so sánh giá thông minh bạn sẽ nhanh chóng tìm được nơi bán với giá thành thấp nhất.
 
Chưa dừng lại, khi mua sắm tại 2momart.vn bạn còn được cung cấp thêm rất nhiều thông tin hữu ích, những đánh giá chi tiết để bạn có thể sử dụng và lựa chọn được sản phẩm tương thích.
 
Để có thêm nhiều thông tin hữu ích nữa bạn có thể tham khảo thêm tại:
 
 

 

Thông tin hữu ích: Điểm danh các dòng kem chống nắng của Mỹ được chị em săn đón yVM4tMd.gif