Các món đồ công nghệ làm quà hay nhất

 

Với rất nhiều đồ chơi công nghệ trông kỳ lạ trên thị trường, bạn muốn biết sản phẩm nào hữu ích nhất cho ngôi nhà của mình và đồ chơi công nghệ mới nào có thể giải quyết những vấn đề bạn phải đối mặt hàng ngày. Nói đến những món đồ công nghệ nên mua thì không thể bỏ qua chiếc phích cắm này. Nếu như trước đây, bạn quên rút phích cắm khi ra khỏi nhà và bạn sẽ phải quay lại thì giờ đây, với thiết bị này, bạn có thể rút phích cắm từ bất kỳ đâu với chiếc điện thoại thông minh của mình. Tìm được món đồ chơi công nghệ phù hợp sẽ giúp người dùng cuộc sống thêm nhiều tiện ích mới lạ.

 

Đèn chiếu xa tình bạn tuy xa lạ với một số người nhưng lại quá quen thuộc với những người đam mê công nghệ. Đây là món quà dành tặng cho bạn và những người thân yêu. Khi bạn chạm vào đỉnh một ngọn đèn để thắp sáng, đèn kia sẽ sáng cùng màu với đèn đầu tiên. Bạn có thể đặt các màu ánh sáng khác nhau cho những người khác nhau để biết ai đang nghĩ đến bạn hoặc muốn trò chuyện với bạn. Nếu bạn thích xem TV trong phòng tắm, đây là công nghệ cần phải có.

 

yRhpNAw.jpg

Đồ công nghệ hay được nhiều người yêu thích

 

Nó có thể chứa điện thoại thông minh, máy tính bảng và thậm chí cả máy tính, cho phép bạn dễ dàng thưởng thức những bộ phim yêu thích mà không lo làm hỏng thiết bị. Nếu bạn đã chán những âm thanh đồng hồ báo thức truyền thống, với sự phát triển của công nghệ, bạn có thể mua một chiếc đồng hồ báo thức tự nhiên. Nó sẽ đánh thức bạn bằng cách mô phỏng ánh sáng mặt trời từ mờ đến sáng.

 

Xem thêm: https://www.scoop.it/topic/trang-web-so-sanh-gia-san-pham-camngot-review/p/4130473788/2022/02/27/nhung-uu-the-de-nhan-thay-khi-mua-san-pham-cong-nghe-online

 

Bây giờ bạn sẽ không còn phải đối mặt với tiếng ồn truyền thống nữa. Ngày nay, bạn sẽ không còn phải mua hàng tấn khung ảnh gỗ để làm theo những bức ảnh khác nhau nữa. Với khung ảnh kỹ thuật số, bạn có thể nhanh chóng thay đổi giao diện theo ý thích của mình. Hoặc lưu dưới dạng album xoay trong khung ảnh kỹ thuật số này, giống như trình chiếu.

 

q9Z2flZ.jpg

Các món đồ công nghệ nên có trong nhà

 

Đây chắc chắn là một trong những sản phẩm công nghệ được khuyến khích mua nhất. Nó kết hợp hai chức năng độc đáo là sạc và làm sạch điện thoại của bạn. Rất hữu ích phải không! Máy tính bảng 10 inch mới của Microsoft là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và nhẹ nhất trong số các mẫu Surface với gần một pound. Nó có thể được rút ra trong một lần sạc cho thời gian sử dụng lên đến 9 giờ. Nó cũng có tất cả các tính năng mà bạn rất mong đợi từ một máy tính bảng hàng đầu: màn hình cảm ứng trực quan, độ phân giải, độ sáng rõ nét và chân đế có thể điều chỉnh được.

 

Bạn nên sử dụng Type Cover, đây là một combo bảo vệ màn hình / bàn phím tuyệt vời. Fitbit đã chính thức phát triển từ một thiết bị theo dõi thể dục thành một chiếc đồng hồ thông minh chính thức, đặc biệt là Versa. Nó mang tất cả các tính năng sức khỏe phổ biến nhất - như theo dõi nhịp tim, đếm bước và phân tích giấc ngủ chi tiết - vào một khuôn mặt có kiểu dáng đẹp, có thể tùy chỉnh và bổ sung nhiều chức năng hơn so với người tiền nhiệm của nó. Đây là món đồ công nghệ thông minh được nhiều bạn trẻ lựa chọn sử dụng hiện nay.

 

Ví dụ, nó có thể lưu trữ hàng trăm bài hát để nghe Bluetooth không cần điện thoại. Vuốt sang trái từ màn hình chính sẽ truy cập các ứng dụng như dự báo thời tiết, đếm ngược, video tập luyện và thậm chí yêu cầu cập nhật tình trạng chuyến bay từ Uber hoặc một hãng hàng không cụ thể. Và phiên bản đặc biệt thậm chí còn có chip NFC cho thẻ tín dụng. Với thời lượng pin bốn ngày, nó thậm chí còn là một sự thay thế xứng đáng (và giá cả phải chăng hơn) cho Apple Watch.