Làm thế nào để chọn quốc tịch tốt nhất thông qua chương trình đầu tư bất động sản cho một gia đình? Các tiêu chí lựa chọn chính tập trung vào một nhiệm vụ: tìm một mức chi phí phù hợp cho mức độ thoải mái và an ninh cần thiết, không chỉ cung cấp cho nhà đầu tư chính mà còn cho cả gia đình anh ta. Các chuyên gia sẽ giúp bạn tất cả những điều này GlobalCitizen

Bảo mật và ổn định. Trong thế kỷ 21, xung đột địa chính trị không lắng xuống, những nguồn căng thẳng mới xuất hiện và nguy cơ xung đột giữa các quốc gia trở nên thực tế hơn bao giờ hết. Trong khi các cường quốc thế giới đang nghĩ đến việc mở rộng ảnh hưởng của họ, mọi người muốn bảo vệ bản thân và gia đình của họ khỏi mọi bất ngờ. Khi chọn quốc tịch, bạn nên chú ý đến các quốc gia cách xa xung đột thế giới và lợi ích của những người chơi địa chính trị chính.

Môi trường tài chính thuận lợi. Khi có được quyền công dân thứ hai, các nghĩa vụ mới xuất hiện và điều quan trọng là phải chú ý đến thực tế là chúng giúp ích cho nhà đầu tư chứ không phải tạo gánh nặng kép. Xem xét quốc gia nào cung cấp các điều kiện tốt nhất để tối ưu hóa thuế và cơ hội mở rộng kinh doanh.

Khả năng vận động. Quyền công dân của một quốc gia sẽ mang đến cơ hội bất cứ lúc nào để cùng gia đình đi nghỉ, gặp gỡ các đối tác kinh doanh tại một trong những trung tâm tài chính của thế giới hay đơn giản là chuyển đến sống ở một quốc gia có khí hậu thân thiện với gia đình.

Sinh thái học. Không có hạnh phúc mà không có sức khỏe. Môi trường là một trong những cam kết chính của việc bảo tồn nó. Trẻ em và người già là những đối tượng dễ bị tổn thương nhất trước các điều kiện bất lợi của môi trường. Nếu bạn muốn chuyển đến một quốc gia khác, điều quan trọng là phải chú ý đến hệ sinh thái của nó.

NHÀ NÀO CUNG CẤP QUYỀN CÔNG DÂN ĐỂ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN
Vào năm 2020, 9 quốc gia cung cấp quyền công dân bằng cách đầu tư bất động sản với số tiền đầu tư tối thiểu được ấn định và nhà đầu tư không phải từ bỏ bất kỳ quyền công dân nào.

SỞ HỮU QUỐC TỊCH THỔ NHĨ KỲ THEO CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ
Chương trình quốc tịch duy nhất của châu Á với lựa chọn đầu tư bất động sản. Mặc dù số tiền đầu tư không phải là thấp nhất, nhưng năm 2018, chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ đã hạ giá đầu tư tối thiểu vào bất động sản và chương trình này đã trở nên phổ biến. Có thể cho thuê và bán lại sau 3 năm. Đơn xin nhập quốc tịch có thể được thực hiện trong 2 tháng cho cả gia đình, không yêu cầu phải đến thăm đất nước và mọi thứ có thể được thực hiện từ xa.

SỞ HỮU CÔNG DÂN CHÂU ÂU THEO CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ
Số tiền để có được quốc tịch ở các nước châu Âu là rất cao. Montenegro có mức đầu tư tối thiểu vào bất động sản thấp nhất trong số các chương trình nhập quốc tịch châu Âu. Nước này là thành viên của NATO và có kế hoạch trở thành thành viên của EU vào năm 2025.

Khả năng du lịch, học tập và làm việc miễn thị thực tại các nước EU dành cho công dân của Síp và Malta là rất hấp dẫn.

Khi đăng ký quốc tịch Síp, cần có thị thực Schengen hợp lệ. Với mức giá đầu tư cao nhất ở Châu Âu, hồ sơ được xử lý nhanh hơn ở Malta. Công dân Síp có thể chuyển đến Vương quốc Anh và có quốc tịch sau 6 năm, không phải nộp thuế khi trở thành công dân không có nơi cư trú.

Công dân Malta có thể đi du lịch miễn thị thực đến Canada và Hoa Kỳ. Không có thuế đối với thu nhập nhận được bên ngoài Malta, đối với cổ tức, thừa kế và của cải.

SỞ HỮU CÔNG DÂN CARIBBEAN BẰNG ĐẦU TƯ CHO GIA ĐÌNH
Các quốc gia Caribe cách xa các điểm căng thẳng của thế giới, tạo môi trường cho các dự án kinh doanh mới và tập trung vào phát triển du lịch và bảo tồn thiên nhiên ở dạng ban đầu. Khí hậu nhiệt đới và nhịp sống êm đềm tạo điều kiện lý tưởng để nghỉ dưỡng và đầu tư vào bất động sản du lịch.

Du lịch dễ dàng đến các trung tâm kinh doanh chính của thế giới:
Đối với công dân của các quốc gia Caribe, điều kiện để đi du lịch vòng quanh thế giới không khác nhau nhiều: họ có thể đi du lịch mà không cần thị thực đến các trung tâm quốc tế chính.

 Chương trình điều kiện quan trọng cho gia đình:
Tất cả các thành viên trong gia đình dưới sự chăm sóc của nhà đầu tư chính sẽ có thể vượt qua một ứng dụng. Các quốc gia Caribe cung cấp quyền công dân trọn đời, ngoại trừ Antigua và Barbuda, nơi yêu cầu gia hạn sau 5 năm và chính phủ có quyền thu hồi quyền công dân. Thừa kế không chỉ trao cho Saint Lucia. Đối với Antigua và Barbuda, bạn bắt buộc phải đến thăm quốc gia này trong vòng 5 năm sau khi đầu tư, bốn chương trình Caribbean khác không yêu cầu bạn phải đến quốc gia thứ hai. Tất cả các thủ tục giấy tờ có thể được thực hiện từ xa. Không có yêu cầu kiểm tra ngôn ngữ hoặc lịch sử.